สิ่งที่ได้เรียนรู้
1. ตัดยอดใบเบิกโดยใช้โปรกแกรม CMMS
2. ทำรับพัสดุเมื่อมีของเข้ามา
3. จ่ายอะไหร่อุปกรณ์
4. เช๊คของที่มาส่งให้ตรงกับเอกสาร
5. รับโทรศัพท์
6. เคลียเอกสารที่เป็นของปี 2551 ให้เรียบร้อย
7. คีย์ข้อมูลและทำตารางการทำงาน
8. นำใบเบิกใส่แฟ้มแต่ละแฟ้ม
9. จัดทำสันแฟ้มใหม่
ปัญหาที่พบ
1. เอกสารที่พิมพ์นั้นมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยทำให้ต้องทำการแก้ไข 2. เอกสารใบเบิกอะไหร่ที่ตัดยอดนั้นไม่ตรงกับอะไหร่ที่มีอยู่ในสโตร์ทำให้ต้องทำการค้นหาอะไหร่ที่หายไปว่ามีพนักงานมาเบิกแต่ไม่ได้ทำการเขียนใบเบิกไว้
ข้อเสนอแนะ
- ไม่มี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น