วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

(ครั้งที่ 10) บันทึกการปฏิบัติงาน 5-9 มกราคม 2552

สิ่งที่ได้เรียนรู้


1. ตัดยอดใบเบิก และออก PR เมื่อได้ทำการจัดซื้ออะไหร่แล้ว
2. จ่ายอะไหร่อุปกรณ์
3. ทำรับพัสดุเมื่อมีของเข้ามา
4. เช๊คของที่มาส่งให้ตรงกับเอกสาร
5. รับโทรศัพท์
6. ทำแร๊กของสโตร์โดยจัดพิมพ์เอกสารของแต่ละแร๊กให้ครบให้ครบทั้ง 16 แร๊ก
7. เดินเอกสาร
8. นำใบเบิกใส่แฟ้มแต่ละแฟ้ม
9. คีย์ข้อมูลในคอมพิวเตอร์
10.จัดทำบาร์โค๊ตอะไหร่

ปัญหาที่พบ

1. บาร์โค๊ตที่ทำนั้นรหัสที่ปริ้นออกมานั้นไม่ชัดเจนตรงตัวสุดท้ายของรหัสทำให้ไม่สามารถระบุรหัสได้ชัดเจน
2. แร๊คที่ทำนั้นมีหลายชั้นทำให้เสียเวลาในการทำ
3. อะไหร่บางชิ้นที่เราไม่รู้จักทำให้ไม่สามารถระบุได้ว่ารหัสเราใส่ไปนั้นถูกต้องหรือเปล่า

ข้อเสนอแนะ
- ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: