วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

(ครั้งที่ 14) บันทึกการปฏิบัติงาน 2-6 กุมภาพันธ์ 2552

สิ่งที่ได้เรียนรู้

1. คีย์รหัสบาร์โค๊สอะไหร่ลงโปรแกรม Microsoft Excel
2. ทำรับอะไหร่โดยคีย์ข้อมูลลงคอมพิวเตอร์
3. ตัดยอดใบเบิก CMMS
4. ตรวจเอกสารให้ตรงกับข้อมูล และเซ็นรับเอกสาร
5. ทำรับพัสดุโดยใช้โปรกแกรม CMMS
6. จัดพิมพ์ป้ายของแต่ละแผนก
7. ได้เรียนรู้เกี่ยวกับ SAPlogon
8. ทำแบบฟอร์มของแร๊คเกี่ยวกับสโตร์อะไหร่
9. คีย์ข้อมูลอะไหร่
10.เช๊คของที่มาส่งให้ตรงกับเอกสาร จ่ายอะไหร่อุปกรณ์
11.ตรวจเอกสาร PO ให้ตรงกับคอมพิวเตอร์ เมื่อเอกสารไม่ครบให้ทำการก๊อปใส่ Microsoft Excel แล้วทำการปริ้น

ปัญหาที่พบ

1. PO บางตัวยังไม่ครบ ทำให้ต้องทำการตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง และทำการแก้ไขให้ตรงกับข้อมูล
2. การทำป้ายแผนกนั้นต้องมีความละเอียดต้องทำให้ได้ขนาดของแบบฟอร์ม

ข้อเสนอแนะ

- ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: